Aeon triết lý kinh doanh
0
Bạn có biết tại sao tập đoàn AEON với lịch sử 250 năm phát triển vẫn luôn vững mạnh và đạt được nhiều thành công không? Đó chính là nhờ triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, ở bất cứ trung tâm thương mại nào của AEON MALL đều đặt mục tiêu kinh doanh gắn liền với các hoạt động có ích cho xã hội và cộng đồng.
AEON MALL luôn cam kết cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chất lượng cao như: phòng chăm sóc tiện ích dành cho mẹ và bé (thay tã, uống sữa, không gian nghỉ ngơi cho mẹ và bé yêu); có các phương tiện hỗ trợ cho người già và người khuyết tật: xe lăn, phong vệ sinh dành riêng người khuyến tật,…; các quầy chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ,...
Phải nói rằng quá tuyệt vời, khi Bình Dương chúng ta sắp sửa chào đón khu trung tâm thương mại Nhật Bản lớn nhất cả nước, với dịch vụ hiện đại và tận tình bậc nhất thế này thì sướng không còn gì bằng. Các bạn nhớ phải ghé AEON MALL Bình Dương Canary để được trải nghiệm cảm giác mua sắm mới mẻ này nhé!
(Nguồn từ Aeon Viet Nam)
(Nguồn từ Aeon Viet Nam)